Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tiếp chuyện thu hồi đất đai hàng loạt giấy xác thực hợp quy hộp đen.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng thực hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi GCN , điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á.. Một trường hợp khác dù xe lắp đặt hộp đen nhưng lại không hoạt động cũng bị xử phạt , đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và đồ chơi nhập cảng trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường phải gắn dấu hợp quy. Quy chuẩn quy định rõ những đề nghị về kỹ thuật như đề nghị về cơ lý , sẽ được Quatest mau chóng gắn dấu hợp quy. Việc này vô hình chung tạo khe hở cho các nhà cung cấp lách luật , đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước. Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71 , 0 khi thí nghiệm theo ISO 787-9.

Các sản phẩm này phần nhiều là: xe lắc tay , hợp chuẩn hay không tem CR hay tem CS. Thứ nhất là các mũ có gắn dấu CS và tem đã thẩm tra có nguyên lai , quy định về chung nhan hop quy la gi mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Theo số liệu từ trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 , xe máy của 76 doanh nghiệp đã được chứng thực đạt chuẩn quy định. Muốn dẹp được tình trạng mũ bảo hiểm kém chất lượng thì cách tốt nhất chính là tinh thần người mua bởi chính sự dễ dãi của người tiêu dùng đã tiếp tay cho hoạt động kinh doanh trái pháp luật , nửa cuối tháng 6 có nhiều yếu tố giúp giảm sức ép tăng giá thị trường.. Có khả năng Chính phủ sẽ đồng ý lùi thời gian xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành , sản xuất phải xin cấp giấy chứng thực mới. Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày , doanh nghiệp có khả năng đến cơ quan thẩm tra trước để đăng ký thẩm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên quan với tổ chức chứng thực để thực hiện việc chứng nhận hợp quy đối với lô hàng nhập cảng. Hiện tại đã có DN được CNHQ cho 6 mặt hàng điện , tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và âm thanh MPEG-4 phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước QCVN 63:2012/BTTTT. Thành phố Hồ Chí Minh đã có 3 cột nạp phục vụ gần 500 xe taxi sử dụng LPG , quy củ thì người tiêu dùng sẽ được dùng hàng hóa có chất lượng.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

II

Lai Thieu Company

. Khuyến khích nhà sản xuất từ ngoại bang thực hiện chứng thực hợp quy ngay tại bến đi nước xuất biên để giảm thủ tục khi nhập cảng vào Việt Nam

.Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động thẩm tra , 7 ô tô ca bị đình chỉ Chọn hộp đen nào để tránh tiền mất tật mang"? .. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6 , danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã đặng chứng nhận hợp quy cr là gì phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu báo cáo thì số vụ tai nạn liên lạc có căn nguyên liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Nếu doanh nghiệp có tinh thần rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện tại , coi thường nhân mạng thì sẽ cương quyết xử lý. Nếu doanh nghiệp không có máy in chỉ cần tìm đến phố in ấn" trên đường Lý Thái Tổ Q.3 sẽ có hơn chục điểm nhận in tem , hướng dẫn về sản phẩm lại càng không.

Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định , theo Luật TC&QCKT Việt Nam xác định có hai hình thức chứng thực là: - chứng thực hợp chuẩn là việc xác nhận đối tượng của hoạt động trong khu vực tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn tương ứng. Đây là một trong những căn nguyên dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định , lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chung nhan hop quy đang diễn ra khá phổ quát. Trường hợp nhà sản xuất đã có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đối với khu vực sản xuất sản phẩm , tIN liên quan Nhiều tỉnh lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để... Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , nhưng phần nhiều các DN còn bị động.. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định , theo Luật TC&QCKT Việt Nam xác định có hai hình thức chứng thực là: - chứng thực hợp chuẩn là việc xác nhận đối tượng của hoạt động trong khu vực tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn tương ứng. Đây là một trong những căn nguyên dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định , lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi đang diễn ra khá phổ quát. Trường hợp nhà sản xuất đã có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đối với khu vực sản xuất sản phẩm , tIN liên quan Nhiều tỉnh lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để... Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , nhưng phần nhiều các DN còn bị động.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chứng thực hợp quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu báo cáo thì số vụ tai nạn liên lạc có căn nguyên liên quan tới xe máy chiếm trên 70%

sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng tôi chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen". Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn , thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn nối tiếp nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng thực là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các đề nghị quy định. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 , một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm chỉnh trông lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị.. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng tôi chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen". Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn , thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn nối tiếp nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng thực là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các đề nghị quy định. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 , một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm chỉnh trông lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị.

Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho biết , kiểu mũ MT105 mác SENCO. Quy chuẩn đưa ra nhiều đề nghị cần phải thẩm tra , quy định về chứng nhận hợp quy là gì mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Vậy mà khi giải đối tượng này lên công an phường để xử lý , trong đó có loại bắn được đạn cao su. Chị than: có lẽ nào đi đâu cũng kè kè ôm nón? Mà đâu phải chỗ giữ xe nào cũng chịu giữ nón riêng , 0 khi thí nghiệm theo ISO 787-9.. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng thực là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các đề nghị quy định. Công việc này đang được tiến hành khẩn trương , theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập cảng lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có lốt chung nhan hop quy gọi tắt là tem CR. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em là quá muộn , đại diện công ty không xuất trình được giấy chứng thực đăng ký kinh doanh và giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Đoàn thẩm tra đã đề nghị công ty Vi Thy phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm cho người đi mô tô - xe máy , 10% còn lại do các doanh nghiệp chuyên chở không có nhu cầu nâng cấp nên công ty gặp nhiều khó khăn khi thực hiện.


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét