Trang

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Chưa có chứng nhận hợp quy chế tài xử phạt.


Chứng nhận ISO 9001 Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy


I. Chứng nhận ISO 14001 Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng


Hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 Công ty sản xuất và cung cấp hộp đen” trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân. Công ty cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.. ĐCTE là mặt hàng đặc thù không có thời hạn sử dụng, vẫn còn những yếu tố gây áp lực tăng giá khi thời tiết vào mùa nắng nóng. Tình trạng bày bán tràn lan MBH trên vỉa hè các tổ chức, những loại mũ khi lưu hành phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và được gắn tem hợp quy CR của nhà sản xuất. Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Phần kinh phí còn thiếu được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ, kém chất lượng và hạn chế việc cạnh tranh không lành mạnh.Còn đối với những doanh nghiệp cố tình lẩn trốn việc gắn tem thì đây sẽ là một biện pháp buộc họ phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn.


Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông tin ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy bộ công thương CR. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Người quản lý thừa nhận dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa.. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9”. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật đối với sản phẩm hộp đen của công ty này. Đây là thời điểm giao thừa nên công việc muốn thực hiện được sẽ rất khó khăn. Các chi tiết vải dệt không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg.


II. Chứng nhận ISO 22000 Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện


.Các thượng đế” băn khoăn mua loại đồ chơi nào thì bảo đảm. Chúng tôi làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình. Công việc này đang được tiến hành khẩn trương. Nên chăng đã đến lúc thành lập hiệp hội của các nhà cung cấp thiết bị GSHT để đảm bảo quyền lợi cho các đơn vị.


Thiết bị hộp đen của công ty VECOM Vinh Hiển có nhiều sai phạm.. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả. Tuy nhiên rất khó có thể dẹp triệt để những điểm kinh doanh này do đối tượng kinh doanh không phải người tại địa phương”. Không ai dám đảm bảo trẻ em sử dụng sẽ không bị ngộ độc từ những hóa chất này..  Đăng ký vào danh mục phân bón Ví dụ người đội mũ bảo hộ lao động hoặc mũ giả mạo MBH vẫn có thể chống chế. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố. Đội đã tạm giữ toàn bộ lô hàng này để tiếp tục làm rõ.


III. Chứng nhận HACCP Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR


Mức giá đất từ 15 triệu đồng/m2 trở lên hầu hết đều thuộc quận trung tâm Ninh Kiều. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chung nhan hop quy CR. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận..  Công bố hợp quy thực phẩm Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng không thể dựa trên những dấu hiệu nhận biết này để mua hàng. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR. Ngỏ ý muốn tham quan xưởng khác thì chị Tiên từ chối vì...


Khi có căn cứ xác định chủ phương tiện giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông thì chủ phương tiện có thể bị xử phạt từ mức 800 nghìn đồng đến bốn triệu đồng. Chúng tôi làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Việc tem giả được dán tràn lan cũng khiến hàng nhập lậu dễ dàng được hợp thức hóa với người tiêu dùng trừ trường hợp cơ quan kiểm tra đối chiếu hóa đơn chứng từ..  Nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật Giấy đăng ký kiểm tra chuyên ngành cũng là văn bản thể hiện cam kết của Trung tâm 3 trong công tác giám sát việc bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp từ khi mang hàng về bảo quản đến khi được cơ quan hải quan ký thông quan hàng hóa. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký.. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét