Trang

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN

Đáp ứng nhu cầu chứng nhận hợp quy sơn của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành này, VIETCERT cung cấp dịch vụ chứng nhận hợp quy với các sản phẩm thuộc dòng sơn. Nếu quý khách có nhu cầu chứng nhận xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc có thể tìm hiểu thêm qua một số thông tin dưới đây.
TẠI SAO PHẢI CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN
Sơn là loạt vật liệu có trong danh mục hàng hóa vật liệu xây dựng ban hành theo QCVN 16:2014/BXD nên theo thông tư số 15/2014/TT-BXD của Bộ Xây Dựng thì tất cả các sản phẩm thuộc nhóm vật liệu xây dựng phải được tiến hành chứng nhận hợp quy để đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn trước khi được lưu thông đến tay người tiêu dùng. Đồng thời sơn là sản phẩm có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người vì vậy việc công bố chứng nhận hợp quy mặt hàng này là việc cần thiết các doanh nghiệp cần phải làm.
CÁC LOẠI SƠN PHẢI CHỨNG NHẬN HỢP QUY
Yêu cầu chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm sơn sau đây:

Sơn tường dạng nhũ tương
Sơn epoxy
Sơn alkyd

PHƯƠNG THỨC CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN
Các cá nhân tổ chức  sản xuất, nhập khẩu sản phẩm thuộc dòng sơn được lựa chọn theo phương thức 5 hoặc phương thức 7 theo thông tư 28/2012/TT-BKHCN ban hành ngày 12/12/2012 của Bộ Khoa Học Công Nghệ về công bố chứng nhận hợp quy và các phương thức đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn.
LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN TẠI VIETCERT
Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí .
Dịch vụ chất lượng đặt chữ tín lên hàng đầu.
Đảm bảo tính chính xác , bảo mật cho khách hàng.
Nâng cao năng lực,uy tín và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp
Chứng chỉ có giá trị toàn cầu
Được cấp phép của cơ quan nhà nước
Đội ngũ chuyên môn và phân tích viên có trình độ chuyên sâu và được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert được Bộ Xây dựng chỉ định trong hoạt động chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng theo Quyết Định số 1394 ngày 07 tháng 12 năm 2015.
Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng
Mọi vấn đề thắc mắc, cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ
Ms Thanh - Chuyên viên tư vấn
SĐT: 0903 561 159
Mail: vietcert.kd88@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét