Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Ưu điểm của khung cửa nhựa UPVC

Ưu điểm của khung cửa nhựa UPVC

Hiện nay cửa nhựa upvc thường được sử dụng làm cửa đi lại, cửa sổ, vách ngăn UPVC …
Nếu chúng ta so sánh giữa cửa nhựa UPVC và nhựa pvc thì tính chất của nhựa UPVC có ưu điểm vượt trội. Theo như các chuyên gia thì tính chất của cửa nhựa UPVC là nhựa UPVC có thêm chất trộn để tạo màu ngoài tính chất kéo dài độ bền màu của nhựa mà còn có tính năng gắn kết các phần tử của nhựa chống lão nhóa và kéo dài tuổi thọ.
Bản chất của cua nhua upvc là hỗn hợp các loại nhựa: bao gồm các chất bền, tăng tính chịu lực, ngoài ra còn có một số chất tăng tính chịu nhiệt, chịu được sự tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Chất tạo màu được đưa vào nâng cao tính bền của màu tránh bạc màu – biến màu. Sáp ong cũng là thành phần được trộn lẫn để tăng tính thích nghi với môi trường.
Theo như những kiến trúc sư thì kính nếu được lắp đặt kèm với cửa nhựa UPVC thế hệ mới sẽ có nhiều thiết kế hiện đại cũng như những ưu điểm  vượt trội mà các loại cửa gỗ hay cửa kim loại không thể đáp ứng được.
Hiện tại có rất nhiều các công trình khách sạn, biệt thự và chung cư đều được sử dụng cửa nhựa UPVC ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới thay thế các loại cửa nhựa truyền thống khác.

Cửa nhựa UPVC thường được sử dụng trong các dự án cao tầng với những ưu điểm như: chống va đập, tính tương thích cao… nhưng quan trọng nhất là có thể giảm trọng lượng cho công trình 1 cách đáng kể so với các loại cửa khác.

Thị trường lúc đầu của cửa nhựa UPVC là ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước phát triền nhờ tính năng và lợi ích đặc biệt cao. Cuối những năm thế kỷ 20 mới được sử dụng ở Trung Quốc và phổ biến mạnh trong vòng vài năm trở lại tại Việt Nam.

Tại các tỉnh miền Nam Việt Nam, do khí hậu phân bố thành 2 mùa rõ rệt (mùa khô và mùa mưa) thì cửa nhựa austdoor là phương pháp tối ưu. Do cửa nhựa UPVC có thể làm rãnh thoát nước (mùa mưa) đi kèm với nhựa được bơm chất keo chống hở khiến ước mưa không thể đọng lại đồng thời tính năng cách âm, cách nhiệt khiến cũng giúp cho mùa khô không quá nóng.

Cửa nhựa UPVC có nhiều cách thức sử dụng như: đóng mở song song, cửa sổ mở trượt, hay cửa sổ mở quay….. thích hợp với nhiều địa hình, dự án khác nhau. Để sử dụng và phát huy hết tất cả những ưu điểm của nó thì khi lắp đặt cửa chúng ta phải chú ý phần thiết kế, sao cho nhà luôn có thông gió tối, tạo không khí thoáng và xác định rõ mục đích để thiết kế.

Với những kỹ thuật hiện nay, cửa nhựa UPVC có thể thích ứng khá tốt với các điều kiện nhiệt đới như: thông gió, lấy sáng, cách bảo quản, bảo dưỡng rất đơn giản. Sử dụng cửa nhựa UPVC hoàn toàn không lo lắng về việc cửa bị cong vênh, co giãn từ đó cũng không phải lo về việc cánh cửa bị kẹt.

Theo quy định của pháp luật thì cửa nhựa UPVC là sản phẩm cần chứng nhận hợp quy trước khi đưa ra thị trường. Do đó, các doanh nghiệp, các công ty sản xuất hay nhập khẩu sản phẩm này bắt buộc phải chứng nhận hợp quy. Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert được Bộ xây dựng chỉ định có đầy đủ năng lực thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận hợp quy cho doanh nghiệp
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.
Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.
Mọi vấn đề thắc mắc, cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ
Ms Thanh - Chuyên viên tư vấn
SĐT: 0903 561 159
Mail: vietcert.kd88@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét